Xây dựng thương hiệu mạnh /

Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Văn Dung
Format: Book
Language:Vietnamese
Published: H. : Giao thông vận tải , 2011 ,
Series:Sách hữu ích dùng cho sinh viên khối kinh tế - marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh và quản cáo
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01222aam a22002418a 4500
005 20200903104941.0
008 200903s2009 vm ||||||viesd
999 |c 5850  |d 5850 
020 |c 42000 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 1 4 |2 14  |a 338.709  |b X126D 2009 
100 1 |a Nguyễn, Văn Dung 
245 1 0 |a Xây dựng thương hiệu mạnh /  |c Nguyễn Văn Dung 
260 |a H. :  |c 2011 ,  |b Giao thông vận tải , 
300 |a 230tr. :  |b hình vẽ, bảng  |c 24cm 
490 |a Sách hữu ích dùng cho sinh viên khối kinh tế - marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh và quản cáo 
520 |a Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Thương hiệu 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Doanh nghiệp 
942 |2 ddc  |c SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 338_709000000000000_X126D_2009  |7 0  |9 19203  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-09-03  |g 42000.00  |l 0  |o 338.709 X126D 2009  |p 000000470  |r 2020-09-03  |v 42000.00  |w 2020-09-03  |y SACH