Hiểu và giúp trẻ vượt qua cơn giận : Con ghét mọi người /
Đôi khi một đứa trẻ đơn thuần lại có nhiều cảm xúc hơn ta tưởng. Có những cảm xúc bộc lộ ra ngoài qua các hành vi hoặc trực tiếp qua lời nói. Có những cảm xúc lại bị trẻ giấu kín. Cảm xúc cũng ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi của của trẻ. Mọi cảm xúc của trẻ cần được tôn trọng, nhưng làm cách nào để...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | , |
Format: | Book |
Language: | Vietnamese English |
Published: |
Hà Nội :
Nxb Dân trí ; Công ty sách Alpha,
2017.
|
Series: | Tủ sách Kỹ năng xã hội. Hiểu về cảm xúc và hành vi của trẻ
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
LEADER | 03139nam a22003137a 4500 | ||
---|---|---|---|
005 | 20200903094324.0 | ||
008 | 200903s2017 vm ||||| |||| 00| ||vie d | ||
999 | |c 5842 |d 5842 | ||
020 | |a 9786048851913 |c 49000 | ||
040 | |a Phenikaa Uni |b vie |c Phenikaa Uni |e aacr2 | ||
041 | |a vie |h eng | ||
044 | |a vm | ||
082 | 0 | 4 | |2 23 |a 649.7 |b H309V 2017 |
100 | |a Graves, Sue | ||
245 | |a Hiểu và giúp trẻ vượt qua cơn giận : |b Con ghét mọi người / |c Sue Grave, Desideria Guicciardini ; Hà Hương Giang dịch, | ||
246 | |a I hate everything | ||
260 | |a Hà Nội : |b Nxb Dân trí ; Công ty sách Alpha, |c 2017. | ||
300 | |a 32tr. : |b tranh vẽ ; |c 23cm. | ||
490 | |a Tủ sách Kỹ năng xã hội. Hiểu về cảm xúc và hành vi của trẻ | ||
520 | 3 | |a Đôi khi một đứa trẻ đơn thuần lại có nhiều cảm xúc hơn ta tưởng. Có những cảm xúc bộc lộ ra ngoài qua các hành vi hoặc trực tiếp qua lời nói. Có những cảm xúc lại bị trẻ giấu kín. Cảm xúc cũng ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi của của trẻ. Mọi cảm xúc của trẻ cần được tôn trọng, nhưng làm cách nào để điều hướng cảm xúc cũng như hành vi của trẻ một cách tích cực. Mục đích chính của bộ sách Hiểu về cảm xúc và hành vi của trẻ nhằm vào việc ấy. Mỗi cuốn sách đều theo một khung cấu trúc cố định: câu chuyện – trò chơi tương tác – chia sẻ kiến thức. Phần câu chuyện với câu văn giản dị, logic mạch lạc, tranh minh họa tươi sáng sẽ mô tả những tình huống tiêu biểu, gần gũi trong cuộc sống. Ở những tình huống đó, trẻ sẽ phải đấu tranh với những cảm xúc của mình, đôi khi bột phát những hành vi không đúng mực. Và mỗi lần như thế, lời khuyên của người lớn đều được lồng ghép khéo léo, giúp trẻ tự phân tích được cảm xúc của chính mình, từ đó đưa ra hành vi phù hợp. Phần trò chơi tương tác giúp trẻ tự tư duy câu chuyện một cách hệ thống. Và cuối cùng, phần chia sẻ kiến thức tâm lý sẽ hướng dẫn bố mẹ và thầy cô cách nắm bắt và điều hướng cảm xúc, hành vi con trẻ. | |
650 | 0 | 4 | |2 Bộ TK TVQG |a Giáo dục |
650 | 0 | 4 | |2 Bộ TK TVQG |a Tính cách |
650 | 0 | 4 | |2 Bộ TK TVQG |a Trẻ em |
700 | |a Guicciardini, Desideria |e Tranh | ||
700 | |a Hà, Hương Giang |e dịch | ||
942 | |2 ddc |c SACH | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 649_700000000000000_H309V_2017 |7 0 |9 19182 |a PGLIB |b PGLIB |c PGLIB_01 |d 2020-09-03 |g 49000.00 |l 0 |o 649.7 H309V 2017 |p 000000423 |r 2020-09-03 |v 49000.00 |w 2020-09-03 |y SACH | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 649_700000000000000_H309V_2017 |7 0 |9 19183 |a PGLIB |b PGLIB |c PGLIB_01 |d 2020-09-03 |g 49000.00 |l 0 |o 649.7 H309V 2017 |p 000000424 |r 2020-09-03 |v 49000.00 |w 2020-09-03 |y SACH | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 ddc |4 0 |6 649_700000000000000_H309V_2017 |7 0 |9 19184 |a PGLIB |b PGLIB |c PGLIB_01 |d 2020-09-03 |g 49000.00 |l 0 |o 649.7 H309V 2017 |p 000000425 |r 2020-09-03 |v 49000.00 |w 2020-09-03 |y SACH |