Suy nghĩ như một nhà quản lý : Khi đề bạt bạn, có nghĩa là họ đã thật sự hài lòng về bạn! /

Trình bày những phương thức để có thể đạt được những kĩ năng quản lí và những bản năng cần phát huy: thiết lập và đạt được những mục tiêu thực tế, kĩ năng phát triển kế hoạch và quản lí thời gian, chỉ ra cách đánh giá quá trình thực hiện nhằm cải thiện năng suất và tinh thần, xây dựng sự hợp tác và...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Fritz, Roger
Other Authors: Thế Anh (dịch), Tường Khôi (dịch)
Format: Book
Language:Vietnamese
Published: Đồng Nai : Nxb. Đồng Nai, 2008.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01669aam a22002898a 4500
005 20200901160931.0
008 200901s2008 vm ||||||viesd
999 |c 5827  |d 5827 
020 |c 40000đ 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 1 |a vie 
044 |a vm 
082 1 4 |2 23  |a 658.4  |b S523N 2008 
100 1 |a Fritz, Roger 
245 1 0 |a Suy nghĩ như một nhà quản lý :  |b Khi đề bạt bạn, có nghĩa là họ đã thật sự hài lòng về bạn! /  |c Roger Fritz ; Dịch: Thế Anh, Tường Khôi 
260 |a Đồng Nai :  |b Nxb. Đồng Nai,  |c 2008. 
300 |a 283 tr. :  |b bảng, hình vẽ ;  |c 21 cm. 
520 |a Trình bày những phương thức để có thể đạt được những kĩ năng quản lí và những bản năng cần phát huy: thiết lập và đạt được những mục tiêu thực tế, kĩ năng phát triển kế hoạch và quản lí thời gian, chỉ ra cách đánh giá quá trình thực hiện nhằm cải thiện năng suất và tinh thần, xây dựng sự hợp tác và nỗ lực chung, giải quyết các sự cố thường nhật mà người quản lí phải đối mặt 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Doanh nghiệp 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Người quản lí 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Người lãnh đạo 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Quản lí 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Kĩ năng 
700 0 |a Thế Anh  |e dịch 
700 0 |a Tường Khôi  |e dịch 
942 |2 ddc  |c SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_400000000000000_S523N_2008  |7 0  |9 19162  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-09-01  |g 40000.00  |l 0  |o 658.4 S523N 2008  |p 000000326  |r 2020-09-01  |v 40000.00  |w 2020-09-01  |y SACH