GAM7 Book / T.10 - New Generation Y&Z = Thấu hiểu và chinh phục thế hệ khách hàng mới.

Gam7 Book No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới x...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Other Authors: Mai Nguyệt Anh (Editor in chief), Trần Quang Tùng (Creative director), Linh Đan (Editor)
Format: Book
Language:Vietnamese
English
Published: Hà Nội : Lao động ; Rio Book, 2018.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 03594aam a22002898a 4500
005 20200901155036.0
008 200901s2018 vm ao ||||||viesd
999 |c 5819  |d 5819 
020 |a 9786049714207  |c 165000đ 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie  |h eng 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.8  |b G1047 T.10-2018 
245 0 0 |a GAM7 Book /  |c Mai Nguyệt Anh, Trần Quang Tùng, Linh Đan, ... [etc]  |n T.10 -  |p New Generation Y&Z = Thấu hiểu và chinh phục thế hệ khách hàng mới. 
260 |a Hà Nội :  |b Lao động ; Rio Book,  |c 2018. 
300 |a 122 tr. :  |b minh hoạ ;  |c 26 cm. 
520 |a Gam7 Book No.10 - New Generation Y&Z - Thấu Hiểu Và Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới Trong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm. - Trong khi thế hệ X đã không còn là nhóm tiêu dùng năng động, thế hệ Y vẫn đang là phần đông khách hàng tiềm năng của nhiều thương hiệu thì Z cũng đã trưởng thành, từng bước tiến vào thị trường lao động, có thu nhập và bắt đầu chi tiêu. Chỉ 2 năm nữa thôi, vào 2020, Z được dự đoán sẽ là lực lượng tiêu dùng lớn nhất toàn cầu với 2,6 tỉ người. - Ở Z - được mệnh danh là thế hệ iGen - người ta nhìn thấy những khác biệt chưa từng có so với mọi thế hệ trước đó, từ hành vi tiêu dùng, giá trị mà họ đề cao, những kì vọng khác biệt họ đặt ra cho thương hiệu. Tất cả hứa hẹn rằng thế hệ này sẽ là động lực cho những bước ngoặt lớn trong trải nghiệm khách hàng thời kì mới. Vậy nên, để kịp thời nắm bắt, các doanh nghiệp và thương hiệu cần chuẩn bị ngay từ lúc này! Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng GAM7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới: Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z? Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không? Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn? Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào? Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh? Đặc biệt, GAM7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản GAM7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm GAM7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là GAM7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ! 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Chinh phục 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Marketing 
650 7 |a Khách hàng 
650 7 |a Kinh tế 
653 |a Thế hệ mới 
700 1 |a Mai Nguyệt Anh  |e Editor in chief 
700 1 |a Trần Quang Tùng  |e Creative director 
700 1 |a Linh Đan  |e Editor 
942 |2 ddc  |c SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_G1047_T_102018  |7 0  |9 19154  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-09-01  |g 165000.00  |l 0  |o 658.8 G1047 T.10-2018  |p 000000320  |r 2020-09-01  |v 165000.00  |w 2020-09-01  |y SACH