GAM7 Book / T.12 Xu hướng tương tác cá nhân hóa = Personlization

Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên qua...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Other Authors: Mai Nguyệt Anh (Editor in chief), Trần Quang Tùng (Creative director), Linh Đan (Editor)
Format: Book
Language:Vietnamese
English
Published: Hà Nội : Lao động ; Rio Book, 2019.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 03418aam a22002658a 4500
005 20200901153658.0
008 200901s2019 vm ao ||||||viesd
999 |c 5815  |d 5815 
020 |a 9786045975459  |c 165000đ 
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie  |h eng 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 381  |b G1047 T.12-2019 
245 0 0 |a GAM7 Book /  |c Mai Nguyệt Anh, Trần Quang Tùng, Linh Đan, ... [etc]  |n T.12  |p Xu hướng tương tác cá nhân hóa = Personlization 
260 |a Hà Nội :  |b Lao động ; Rio Book,  |c 2019. 
300 |a 134 tr. :  |b minh hoạ ;  |c 26 cm. 
520 |a Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Cá nhân hóa - từ đó - trở thành mục tiêu tối thượng của thương hiệu. Lựa chọn chủ đề “Xu hướng tương tác cá nhân hóa”, GAM7 số 12 khai thác giải pháp tối ưu hoạt động cá nhân hóa trong thời đại marketing 4.0 - lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Trong đó, đi sâu vào giải pháp tiếp cận với khách hàng trong khoảnh khắc họ cần đến chúng ta nhất. Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân Từ đó giúp bạn: Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu Khai thác những vấn đề có thực mà marketer đang hàng ngày đối diện trong quá trình tiếp cận khách hàng, những bài viết trong GAM7 số này hứa hẹn sẽ là kho tàng ý tưởng quý giá cho những ai luôn khao khát kết nối với khách hàng thời công nghệ số! 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Tương tác 
650 7 |2 Bộ TK TVQG  |a Cá nhân hóa 
650 7 |a Kinh tế 
700 1 |a Mai Nguyệt Anh  |e Editor in chief 
700 1 |a Trần Quang Tùng  |e Creative director 
700 1 |a Linh Đan  |e Editor 
942 |2 ddc  |c SACH 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |3 T.12  |4 0  |6 381_000000000000000_G1047_T_122019  |7 0  |9 19149  |a PGLIB  |b PGLIB  |c PGLIB_01  |d 2020-09-01  |g 165000.00  |l 0  |o 381 G1047 T.12-2019  |p 000000316  |r 2020-12-23  |v 165000.00  |w 2020-09-01  |y SACH