Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty Cổ phần VICOSTONE /

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Thu Phương (SVTH)
Đồng tác giả: Khúc, Văn Quý TS. (Giảng viên hướng dẫn)
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01199nam a22002417a 4500
005 20210909015719.0
008 200727s2020 vm ||||| |||| 00| 0 vie d
040 |a Phenikaa Uni  |b vie  |c Phenikaa Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658  |b TH552T 
100 1 |a Nguyễn, Thị Thu Phương  |e SVTH 
245 1 0 |a Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty Cổ phần VICOSTONE /  |c Nguyễn Thị Thu Phương ; Giảng viên hướng dẫn: Khúc Văn Quý 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2020 
300 |a 63tr. :  |b Bảng biểu, sơ đồ ; 
500 |a Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa. Khoa Kinh tế và Kinh doanh 
502 |a Khóa luận tốt nghiệp . Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh . Lớp: K10QTKD 
650 0 4 |a Kinh tế và kinh doanh 
700 1 |a Khúc, Văn Quý  |c TS.  |e Giảng viên hướng dẫn  
856 |u https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 
942 |2 ddc  |c KL 
999 |c 5497  |d 5497 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_000000000000000_TH552T  |7 1  |9 18388  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-07-27  |l 0  |o 658 TH552T  |p 00018899  |r 2020-07-27  |w 2020-07-27  |y KL