Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng O2GARDEN /

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Cao, Anh Tuấn (SVTH)
Đồng tác giả: Dương, Thị Thanh Hương Ths. (Giảng viên hướng dẫn)
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2020
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Mô tả tài liệu:Bộ giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa. Khoa Kinh tế và Kinh doanh
Mô tả vật lý:62tr. : Bảng biểu, sơ đồ ;