Phân tích hoạt động Marketing trong kinh doanh viên nang đông trùng hạ thảo của công ty cổ phần Hóa dược Việt Nam giai đoạn 2016-2018 /
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Tuấn Minh (SVTH) |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Đức Long TS (Giảng viên hướng dẫn 1), Đoàn, Anh Dũng Ths (Giảng viên hướng dẫn 2) |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2020.
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/498 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Luật Dược 2016
theo: Quốc Hội
Nhà xuất bản: (2020) -
Phân tích hoạt động truyền thông, thông tin thuốc Asthalin (2013-2015) /
theo: Trần, Thị Lý
Nhà xuất bản: (2020) -
Tìm hiểu hoạt động của một số công ty dược nước ngoài tại Việt Nam năm 2018 /
theo: Nguyễn, Thị Minh Ánh
Nhà xuất bản: (2020) -
Phân tích hoạt động doanh nghiệp : Phân tích kinh doanh. Phân tích báo cáo tài chính. Phân tích kinh tế các dự án /
theo: Nguyễn, Tấn Bình
Nhà xuất bản: (2005) -
Phân tích hoạt động kinh doanh : Lý thuyết bài tập và bài giải /
theo: Nguyễn, Thị Mỵ
Nhà xuất bản: (2006)