Phân tích hoạt động Marketing trong kinh doanh viên nang đông trùng hạ thảo của công ty cổ phần Hóa dược Việt Nam giai đoạn 2016-2018 /

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Tuấn Minh (SVTH)
Đồng tác giả: Trần, Đức Long TS (Giảng viên hướng dẫn 1), Đoàn, Anh Dũng Ths (Giảng viên hướng dẫn 2)
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2020.
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/498
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tài liệu tương tự