Strategic brand management /

A brand is not merely a representation of a product: it is an emotional and symbolic perception we develop that influences our thoughts, feeling, and behavior. Strategic Brand Management is the only textbook to go beyond the standard branding models to fully explore this perception and consider bran...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Elliott, Richard H., (Tác giả), Percy, Larry, (Tác giả), Pervan, Simon, (Tác giả)
Định dạng: Sách tham khảo chuyên ngành
Ngôn ngữ:English
Nhà xuất bản: UK : Oxford University, 2018.
Phiên bản:4th edition.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
Ký hiệu xếp giá: 658.8 STR110E 2018
Số ĐKCB 00018232 Not for loan  Thu hồi tài liệu này
Ghi chú:
  • Đọc tại chỗ