Customer relationship management : the foundation of contemporary marketing strategy /

This book balances the behavioral and database aspects of customer relationship management, providing students with a comprehensive introduction to an often overlooked, but important aspect of marketing strategy. Baran and Galka deliver a book that helps students understand how an enhanced customer...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Galka, Robert J., (Tác giả), Baran, Roger J. 1945- (Tác giả)
Định dạng: Sách tham khảo chuyên ngành
Ngôn ngữ:English
Nhà xuất bản: New York : Routledge , 2017 .
Phiên bản:Second Edition.
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1643
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

mạng

https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/1643

Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
Ký hiệu xếp giá: 658.8 C521T 2017
Số ĐKCB 00018221 Not for loan  Thu hồi tài liệu này
Ghi chú:
  • Đọc tại chỗ