Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội tỉnh Quảng Ninh /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội tỉnh Quảng Ninh.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phan, Minh Toàn |
---|---|
Đồng tác giả: | Phạm, Tiến Đạt, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2018.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Bình /
theo: Hoàng, Thanh Xuân
Nhà xuất bản: (2017) -
Các nghiệp vụ ngân hàng thương mại /
theo: Lê, Văn Tư
Nhà xuất bản: (1997) -
Nghiệp vụ ngân hàng /
theo: Nguyễn, Minh Kiều,
Nhà xuất bản: (2006) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh /
theo: Vũ, Thu Hà
Nhà xuất bản: (2012) -
Nghiệp vụ ngân hàng thương mại : Lý thuyết, bài tập & bài giải /
theo: Nguyễn, Minh Kiều
Nhà xuất bản: (2009)