Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội tỉnh Quảng Ninh /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội tỉnh Quảng Ninh.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phan, Minh Toàn
Đồng tác giả: Phạm, Tiến Đạt, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01476nam a22002537a 4500
005 20200501230752.0
008 200404s2018 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 332.178  |b N122C 2018 
100 1 |a Phan, Minh Toàn 
245 1 0 |a Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội tỉnh Quảng Ninh /  |c Phan Minh Toàn; Người hướng dẫn: Phạm Tiến Đạt 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2018. 
300 |a 99 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60340102 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội tỉnh Quảng Ninh. 
650 0 4 |a Ngân hàng điện tử  |v Luận văn  |x Dịch vụ  |z Quảng Ninh 
653 |a Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội tỉnh Quảng Ninh 
700 1 |a Phạm, Tiến Đạt,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3627  |d 3627 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 332_178000000000000_N122C_2018  |7 0  |9 13934  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 332.178 N122C 2018  |p 00017106  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV