Giải pháp hoàn thiện marketing sản phẩm tại công ty TNHH dược phẩm Ích Nhân /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện marketing sản phẩm tại công ty TNHH dược phẩm Ích Nhân.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần, Văn Nghĩa
Other Authors: Đào, Thị Minh Thanh, (Người hướng dẫn)
Format: Thesis and Master's Thesis
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2019.
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/361
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01377nam a22002657a 4500
005 20210908043112.0
008 200404s2019 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.872  |b GI-103P 2019 
100 1 |a Trần, Văn Nghĩa 
245 1 0 |a Giải pháp hoàn thiện marketing sản phẩm tại công ty TNHH dược phẩm Ích Nhân /  |c Trần Văn Nghĩa; Người hướng dẫn: Đào Thị Minh Thanh 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2019. 
300 |a 90 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 8340101 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện marketing sản phẩm tại công ty TNHH dược phẩm Ích Nhân. 
650 0 4 |a Marketing  |v Luận văn 
653 |a Công ty TNHH dược phẩm Ích Nhân 
700 1 |a Đào, Thị Minh Thanh,  |e Người hướng dẫn 
856 |u https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/361 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3551  |d 3551 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_872000000000000_GI103P_2019  |7 0  |9 13854  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 658.872 GI-103P 2019  |p 00017037  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV