Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hữu Thu |
---|---|
Đồng tác giả: | Đoàn, Ngọc Xuân, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2019.
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/348 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /
theo: Trần, Tuấn Dương
Nhà xuất bản: (2018) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Hải Dần
Nhà xuất bản: (2022) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Thúy Anh
Nhà xuất bản: (2023) -
Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh chuyên ngành phục hồi chức năng : Ban hành kềm theo Quyết định số 54/QĐ-BYT ngày 06 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế/
theo: Trần, Văn Chương
Nhà xuất bản: (2015) -
Đánh giá chất lượng cuộc sống của bệnh nhân suy thận ,mạn tính chưa lọc máu điều trị ngoại chú tại bệnh viện Thận Hà Nội năm 2021
theo: Phan, Thị Ánh Nguyệt
Nhà xuất bản: (2023)