Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Hữu Thu
Đồng tác giả: Đoàn, Ngọc Xuân, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2019.
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/348
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01392nam a22002657a 4500
005 20210908043925.0
008 200404s2019 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 362.109  |b N122C 2019 
100 1 |a Nguyễn, Hữu Thu 
245 1 0 |a Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /  |c Nguyễn Hữu Thu; Người hướng dẫn: Đoàn Ngọc Xuân 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2019. 
300 |a 92 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 8340101 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội 
650 0 4 |a Khám chữa bệnh  |v Luận văn  |x Dịch vụ  |z Hà Nội 
653 |a Bệnh viện tim Hà Nội 
700 1 |a Đoàn, Ngọc Xuân,  |e Người hướng dẫn 
856 |u https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/348 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3533  |d 3533 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 362_109000000000000_N122C_2019  |7 0  |9 13836  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 362.109 N122C 2019  |p 00017020  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV