Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Giáp, Thị Yến |
---|---|
Đồng tác giả: | Ngô, Kim Thanh, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2019.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS
theo: Giáp, Thị Yến
Nhà xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện công tác Marketing Mix tại Công ty TNHH Cơ khí Thái Long
theo: Trần, Thị Lan Anh
Nhà xuất bản: (2021) -
Giáo trình Marketing căn bản /
theo: Trần, Minh Đạo
Nhà xuất bản: (2008) -
Giáo trình Marketing căn bản /
theo: Trần, Minh Đạo
Nhà xuất bản: (2015) -
Các chiến lược và các kế hoạch marketing xuất khẩu : Một số trường hợp điển hình /
theo: Dương, Hữu Hạnh
Nhà xuất bản: (2005)