Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Giáp, Thị Yến
Đồng tác giả: Ngô, Kim Thanh, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2019.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm căn hộ chung cư của tập đoàn GFS.
Mô tả tài liệu:ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa
Mô tả vật lý:87 tr. ; 30 cm.