Phạm, T. V., & Nguyễn, H. N. (2018). Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển chi nhánh Quảng Bình. Hà Nội: [k.n.x.b.].
Trích dẫn theo kiểu ChicagoPhạm, Thành Vinh, and Hoài Nam Nguyễn. Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần đầu Tư Và Phát Triển Chi Nhánh Quảng Bình. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2018.
Trích dẫn MLAPhạm, Thành Vinh, and Hoài Nam Nguyễn. Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần đầu Tư Và Phát Triển Chi Nhánh Quảng Bình. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2018.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.